Bảng giá xe Vinfast mới nhất tháng 04/2021

03/04/2021
bởi An VinFast

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinfast là một trong những hãng xe hơi đầu tiên của Việt Nam đủ sức mạnh để có thể cạnh tranh với hãng xe nhập khẩu từ nước ngoài.

Hầu hết, các phiên bản ô tô của Vinfast đều có kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét Việt Nam rất riêng biệt. Tùy từng phiên bản và màu sắc mà giá xe vinfast  cũng khác nhau. Cụ thể giá của chúng như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu.


Vinfast Lux A2.0 (Sedan 5 chỗ)

Vinfast Lux A2.0 chính là màn ra mắt mẫu xe đầu tiên do chính những người con đất Việt làm nên được thế giới quan tâm và đón nhận. Một số mẫu xe hạng sang của dòng Sedan này đã lấn án hàng loạt các đối thủ đáng gờm khác tạo lên một cơn sốt “mãnh liệt Việt Nam” trên khắp năm châu. 

Vinfast thừa nhận mình đã mua lại bản quyền công nghệ chế tạo động cơ của hãng BMW để sản xuất ngay tại Việt Nam. Do vậy, siêu phẩm VinFast Lux A2.0 thực chất có nền tảng của một chiếc xe BMW đẳng cấp và hiện đại.

Vinfast Lux A2.0
                                                    Giá xe Vinfast Lux A2.0 niêm yết : Từ 1.179 tỷ VNĐ đến 1.419 tỷ VNĐ.

Vinfast Lux A2.0 hiện có 8 phiên bản màu khác nhau bao gồm màu trắng, màu đỏ, màu bạc, màu cam, màu đen, màu nâu, màu xanh và cuối cùng là màu xám. Do vậy bạn có thể tùy chọn màu sắc xe mình yêu thích, hợp phong thủy để mang lại may mắn cho mình

Vinfast Lux SA2.0 (7 chỗ)

Không thể phủ nhận VinFast chính là đầu tàu giúp ngành sản xuất ô tô hạng sang tại Việt Nam có thể vươn tầm thế giới. Điều này được minh chứng rõ ràng bằng việc góp mặt của dòng xe Vinfast Lux SA2.0 trong buổi triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2019 tại Thụy Sỹ. Điều này khiến không ít hãng xe khác lo ngại việc mình bị mất ưu thế trước một đối thủ ngầm đang làm khuynh đảo thị trường ô tô thế giới như VinFast.

Vinfast Lux SA2.0
                                                  Giá xe Vinfast Lux SA2.0: Từ 1.649 tỷ VNĐ đến 1.929 tỷ VNĐ.

Lux SA2.0 được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại được mua lại bản quyền của Bravia một dòng xe hạng sang cao cấp của hãng BMW X5. Sự khác biệt của mẫu xe Việt Nam thời thượng này nằm ở kiểu dáng xe sang trọng và rất quyền uy. Có thể so sánh giữa Lux SA2.0 và BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE là khập khiễng nhưng thực sự chúng cũng là một đối thủ mạnh chuẩn bị bùng nổ tại thị trường Việt Nam.

Vinfast Fadil (Hatchback 5 chỗ)

Hãng xe ô tô Vinfast cho ra dòng xe Fadil hạng A cỡ nhỏ với hai phiên bản chính là Vinfast Fadil Standard và Vinfast Fadil Plus vào tháng 6/2019. Dòng xe Fadil có kiểu dáng khá giống với phiên bản xe Opel Karl Rocks độc quyền của GM đang được bán rất chạy tại thị trường Mỹ và các nước thuộc khu vực châu Âu.

Tuy nhiên, tại Việt Nam Vinfast Fadil như một làn gió mới thổi hồn cảm xúc cho người Việt, với thiết kế ấn tượng, hợp với thị hiếu và điều kiện sử dụng của dùng. Đây là đối thủ mới của Toyota Wigo, Hyundai Grand i10,Honda Brio ,KIA Morning,...

Vinfast Fadil
                                                            Giá xe Vinfast Fadil mới nhất: Từ 425 - 499 triệu VNĐ

Hai phiên bản của Fadil có cấu hình một là bản tự động sử dụng động cơ xăng 1.4L có kèm theo hộp số tự động CVT và một bản nữa là bản số sàn sử dụng động cơ 1.0L bao gồm thêm cả hộp số sàn 5 cấp. Đây là những yếu tố quan trọng giúp người lái và người ngồi trên xe cảm nhận được sự nhẹ nhàng, êm ru khi vận hành xe. Theo đó giá của mẫu xe này cũng có sự chênh lệch từng phiên bản.

Vinfast Lux V8 President (SUV)

vinfast lux v8
Giá xe Vinfast Lux V8 President: 4 tỷ 600 triệu.

Vinfast Lux V8 President bất ngờ được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 Thụy Sỹ khiến giới yêu xe ngỡ ngàng. Dự kiến mẫu SUV cỡ lớn này sẽ ra mắt chính thức vào năm 2020. VinFast Lux V8 là phiên bản đặc biệt của chiếc Lux SA2.0. Xe sử dụng khối động cơ V8 dung tích 6.2L sản sinh ra công suất 455 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp ZF. Đặc biệt, mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h. 

Xe Vinfast President vừa chính thức ra mắt tại các đại lý Vinfast trên toàn quốc với giá bán được công bố là 4,6 tỷ đồng, kèm theo ưu đãi lớn cho 100 khách hàng đầu tiên khi mua xe với mức giá cực kỳ hấp dẫn là 3,8 tỷ đồng.*Lưu ý : Giá xe Vinfast này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, cùng các chương trình khuyến mại và ưu đãi đặc biệt vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý, Showroom trên toàn quốc.

Trên đây,  Vinfast Vinh đã chia sẻ cho quý vị những những thông tin cơ bản về thương hiệu ô tô Vinfast cũng như bản cập nhật giá xe Vinfast mới nhất ở thời điểm hiện tại. Mọi thay đổi về giá của hãng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website để khách hàng tiện theo dõi.

https://vinfastvinh.net.vn/



Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận