Bảo hành xe VinFast 10 năm - chính sách hậu mãi tuyệt vời cho khách hàng

15/03/2022
bởi An VinFast

Chính sách hậu mãi hấp dẫn là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn các dòng xe VinFast. Trong đó phải kể đến chính sách bảo hành 10 năm, thời gian bảo hành lâu nhất cho một mẫu xe phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Từ ngày 12/1/2022, chính sách bảo hành xe VinFast mới được áp dụng cho tất cả các dòng xe lên tới 10 năm hoặc 200.000km tuỳ điều kiện nào đến trước. Với chính sách mới này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dòng xe ô tô VinFast.

Dịch vụ bảo hành oto vinfast 10 năm

VinFast nâng bảo hành lên tới 10 năm cho tất cả các dòng xe xăng

1. VinFast nâng mức bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô xăng

Chất lượng vượt trội cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn là yếu tố giúp cho các sản phẩm của VinFast được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt, thời gian bảo hành xe VinFast dài hạn là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Với chính sách trước đây, thời gian bảo hành các dòng xe xăng được áp dụng cụ thể như sau:

  • VinFast Fadil: bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tuỳ điều kiện nào đến trước. 
  • VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 và VinFast President: bảo hành 5 năm hoặc 165.000km tuỳ vào điều kiện nào đến trước.

Từ ngày 12/1/2022, toàn bộ dòng xe ô tô xăng VinFast chính thức được nâng mức bảo hành lên 10 năm hoặc 200.000km tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Với chính sách mới này, VinFast được đánh giá là một trong những hãng xe có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay. Theo đó, đối với các dòng xe xăng (VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 và VinFast President) đã bán và đang lưu hành, chính sách mới sẽ tự động cập nhật.    Chính sách bảo hành mới của VinFast có các hạng mục chính, cụ thể như sau:

  • Bảo hành xe VinFast bao gồm các hạng mục sửa chữa, thay thế, cập nhật phần mềm điều khiển do các hư hỏng hoặc lỗi phần mềm, lỗi vật liệu hoặc lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất.
  • Các chi tiết, linh kiện thay thế được cung cấp chính hãng từ các Showroom 3S hoặc NPP uỷ quyền chính hãng VinFast.
  • Thừa kế bảo hành sẽ áp dụng trong trường hợp chủ phương tiện bán xe cho người khác, thời hạn bảo hành còn lại và mọi điều kiện đều được áp dụng cho chủ xe mới giúp đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
  • Chính sách bảo hành VinFast áp dụng cho các dòng xe của hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tại tất cả Showroom 3S và NPP ủy quyền chính thức. 

2. Áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho các dòng ô tô điện VinFast

Ô tô điện là một dòng xe mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây. Vì vậy, một số khách hàng còn băn khoăn giữa việc lựa chọn sử dụng xe xăng hay xe điện, đặc biệt về yếu tố bảo hành bảo dưỡng. Do đó, chính sách bảo hành xe VinFast lên tới 10 năm cho các dòng ô tô điện như một lời cam kết về chất lượng giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast lên tới 10 năm

Thời gian bảo hành xe ô tô điện VinFast lên tới 10 năm

Xe ô tô điện có quy trình bảo dưỡng đơn giản hơn so với xe sử dụng động cơ đốt trong, chỉ tập trung vào pin và động cơ. Đây là 2 bộ phận quan trọng nhất của xe điện, đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả.

Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo sau 7 năm sử dụng, người dùng nên thay thế nước làm mát và luôn đảm bảo dung dịch ở mức ổn định, cùng với đó là kiểm tra hệ thống phanh tái sinh. Hệ thống này chuyển đổi động năng thành năng lượng điện cho pin, hạn chế tình trạng mòn má phanh, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Vòng đời ô tô điện có thể đạt khoảng 500.000km khi được bảo dưỡng định kỳ và đúng cách. Chính vì vậy, VinFast luôn chú trọng đến các chính sách bảo hành và hậu mãi, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng chăm sóc xe với chi phí tiết kiệm.

3. VinFast - “Hãng xe có dịch vụ tốt nhất” tại Car Awards 2021

Việc áp dụng chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho tất cả các dòng xe, VinFast là hãng xe đầu tiên có thời gian bảo hành lâu nhất cho mẫu xe phổ thông tại thị trường Việt Nam.  

Bên cạnh đó, VinFast cũng là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) tại Việt Nam, chính thức công bố vào ngày 6/1/2022. Đây là dịch vụ gia tăng của hãng được triển khai song song với hệ thống mạng lưới các xưởng dịch vụ VinFast phủ khắp toàn quốc. Khách hàng có thể đặt lịch bão dưỡng , thay thế phụ tùng hay sửa chữa lưu động với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn dịch vụ VinFast. Ngoài ra, khách hàng cũng được sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí của VinFast trong suốt thời gian sử dụng xe, miễn phí gửi xe tại các trung tâm thương mại Vincom, Vinhomes,...

VinFast là hãng xe đầu tiên triển khai dịch vụ Mobile Service trên toàn quốc

Khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hay sửa chữa lưu động với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp 

Với những chính sách hậu mãi tuyệt vời dành cho khách hàng, VinFast đã được vinh danh tại Car Awards 2021 với danh hiệu “Hãng xe có dịch vụ tốt nhất” và đạt giải thưởng cao nhất trong phân khúc với 2 sản phẩm nổi bật là Lux A2.0 và Fadil. Từ khi gia nhập thị trường ô tô Việt, VinFast luôn làm việc với tinh thần thấu hiểu và giải quyết nhanh chóng mọi băn khoăn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, các chương trình chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng luôn được triển khai và áp dụng, đem đến cho người dùng sự hài lòng, an tâm khi sử dụng xe ô tô VinFast.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận