BIỂU GIÁ ƯU ĐÃI CHƯƠNG TRÌNH VINFAST VÀ BIDV TRI ÂN ĐẶC BIỆT DÀNH CHO NHÀ GIÁO VIỆT NAM

22/11/2023
bởi An VinFast

Nhằm tôn vinh và tri ân nhà giáo Việt Nam nhân ngày 20/11, Công ty VinFast và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp triển khai Chương trình tri ân đặc biệt tới các thầy cô và cán bộ nhân viên công tác trong ngành giáo dục khi mua ô tô, xe máy điện từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Chương trình là món quà ý nghĩa mà VinFast và BIDV trân trọng dành tặng đội ngũ giáo viên, giảng viên và cán bộ nhân viên đang hoạt trong lĩnh vực giáo dục. Đồng thời, chương trình hướng tới việc khuyến khích sử dụng xe ô tô và xe máy điện theo định hướng phát triển bền vững, giảm phát thải, tăng trưởng “xanh” của Chính phủ.

I. Thời gian áp dụng: Từ 01/11/2023 - 31/12/2023.

II. Đối tượng áp dụng: Các giáo viên, giảng viên, cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục và người thân (vợ chồng, con cái, tứ thân phụ mẫu).

III. Chi tiết chương trình ưu đãi:

Bảng chính sách ưu đãi

IV. Biểu giá và thông tin các dòng xe được áp dụng ưu đãi:

 

1. VINFAST VF 6

Mẫu ô tô điện mới nhất - VinFast VF 6 sở hữu thiết kế thanh lịch; trục cơ sở dài hàng đầu phân khúc; hệ truyền động mạnh mẽ với công suất lên đến 201 mã lực và momen xoắn cực đại 310 Nm; cùng các tính năng công nghệ tiên tiến... là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cả gia đình để khởi đầu mọi hành trình.

Bảng giá VF6

2. VINFAST VF 8

VF 8 là mẫu SUV hạng D sở hữu thiết kế thời thượng, năng động; chiều dài trục cơ sở vượt trội lên đến 2.950 mm; không gian nội thất và hai cốp chứa đồ rộng rãi; khả năng vận hành an toàn và chính xác; cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến được tích hợp như: hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS, gói dịch vụ thông minh VF Connect... để cùng bạn bứt phá xu hướng, đón đầu tương lai.

Bảng giá VF8

3. VINFAST VF 9

Là mẫu SUV thuộc phân khúc E, VF 9 mang thiết kế mạnh mẽ, thời trang và đẳng cấp; được trang bị các tính năng thông minh an toàn tiên tiến cùng 11 túi khí và hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS (cấp độ 2); khả năng bứt tốc vượt trội với công suất lên tới 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 620 Nm, tương đương các mẫu siêu xe; nội thất sang trọng, tiện nghi với cửa sổ trời toàn cảnh và tuỳ chọn ghế cơ trưởng, mang đến cảm hứng tận hưởng cuộc sống và khẳng định chất riêng cho mỗi chủ nhân.

Bảng giá VF9

4. VINFAST VF 5 PLUS

VinFast VF 5 Plus sở hữu động cơ điện công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 123 Nm, mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội so với các mẫu xe xăng cùng phân khúc. Xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái thông minh; thiết kế nội - ngoại thất trẻ trung, năng động với nhiều phối màu đa dạng, phù hợp với lối sống đô thị của những người trẻ hiện đại và đầy phong cách.

Bảng giá VF 5 Plus

5. VINFAST VF e34

Là mẫu xe điện đầu tiên trong dải sản phẩm ô tô điện thông minh của VinFast, VF e34 mang thiết kế hiện đại, thân thiện, tăng cường tính khí động học cho khả năng vận hành linh hoạt và tầm nhìn rộng mở; trục cơ sở dài đạt 2.611 mm; không gian nội thất tối ưu, không mùi khí thải và không tiếng ồn động cơ giúp nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng.

Bảng giá VF e34

6. XE MÁY ĐIỆN VINFAST

Không chỉ đề cao tính thẩm mỹ, các mẫu xe máy điện VinFast còn có tính tiện dụng cao với cốp xe lớn, pin an toàn đạt chuẩn, khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng VinFast E-Scooter cùng hàng loạt tiện ích công nghệ cao để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người dùng.

Bảng giá xe máy điện

Bên cạnh các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua xe, VinFast triển khai hàng loạt chính sách hậu mãi vượt trội cho khách hàng khi mua sản phẩm ô tô điện thông minh như: Bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, cứu hộ 24/7, sửa chữa lưu động (Mobile Service), sạc pin lưu động (Mobile Charging), hỗ trợ đặc biệt cho các lỗi phát sinh gây bất tiện cho người sử dụng…

Đặc biệt, VinFast cam kết giá trị mua lại ô tô điện sau 05 năm sử dụng, với mức chiết khấu cố định công khai, minh bạch, đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận