Chính sách hậu mãi của VinFast được đánh giá cao bởi những quyền lợi vượt trội mà khách hàng nhận được trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của VinFast. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp VinFast đạt danh hiệu “Hãng xe có dịch vụ tốt nhất” tại Car Award 2021.
Chính sách hậu mãi của VinFast mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng
Từ ngày 12/1/2022, các mẫu xe ô tô xăng của VinFast gồm VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 và VinFast President chính thức được nâng mức bảo hành lên 10 năm hoặc 200.000km, tùy điều kiện nào đến trước. Chính sách bảo hành này cũng được áp dụng cho tất cả các xe đang lưu hành và xe sắp được bán trên thị trường.
VinFast nâng mức bảo hành của các dòng xe ô tô chạy xăng lên 10 năm hoặc 200.000km
Cụ thể, chính sách bảo hành VinFast mới áp dụng đối với xe xăng với các hạng mục chính sau:
Riêng với mẫu xe VinFast President, khách hàng sẽ được nhận thêm các đặc quyền riêng như:
Thiết kế động học của xe ô tô điện có sự khác biệt so với ô tô chạy xăng do sử dụng nhiên liệu/năng lượng khác nhau. Do đó, chính sách bảo hành VinFast đối với dòng ô tô điện có một số khác biệt, trong đó, xe ô tô điện VinFast được bổ sung chính sách bảo hành về pin.
Ô tô điện VinFast cũng được bảo hành 10 năm hoặc 200.000km tương tự ô tô xăng
Cụ thể, VinFast áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước đối với các dòng ô tô điện. Các hạng mục bảo hành xe điện VinFast tương tự xe chạy xăng, bao gồm các lỗi về phần mềm điều khiển, các phụ tùng, linh kiện bị hư hỏng do lỗi vật liệu hoặc lỗi trong quá trình sản xuất.
Ngoài ra, khách hàng lựa chọn các gói thuê pin xe ô tô điện VinFast sẽ được áp dụng chính sách bảo hành pin. Pin cho thuê sẽ được hỗ trợ thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng trong các trường hợp:
VinFast cũng áp dụng các chính sách hậu mãi hấp dẫn khác cho khách hàng sử dụng xe điện. Những chính sách này bao gồm: cứu hộ miễn phí, gửi xe miễn phí và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lưu động Mobile Service, tương tự chính sách dành cho xe xăng.
Các chính sách mua xe ô tô điện VinFast, trong đó có chính sách bảo hành xe và pin thuê cùng hậu mãi khác sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng các dòng xe điện tiên phong của VinFast.
Ngoài ra, khách hàng sở hữu ô tô xăng và ô tô điện đều nhận được các chính sách hậu mãi khác, bao gồm:
Khách hàng mua các dòng xe máy điện của VinFast như Ludo, Impes, Klara S, Klara A2, Feliz, Vento, Theon,... sẽ được bảo hành theo chính sách cụ thể như sau:
Bảo hành xe máy điện VinFast tại các showroom hoặc các đại lý ủy quyền của VinFast
Ngoài ra, phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa tại Showroom hoặc Nhà phân phối ủy quyền của VinFast do khách hàng chi trả sẽ được áp dụng theo chính sách bảo hành phụ tùng. Thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày giao xe cho khách hàng hoặc 15 tháng kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán buôn của VinFast tới đại lý ủy quyền (tùy vào thời hạn nào đến trước).
Cùng với chính sách bảo hành chuyên nghiệp, khách hàng sử dụng xe máy điện VinFast cũng nhận được chính sách hậu mãi hấp dẫn như:
Khách hàng sử dụng xe máy điện VinFast có thể đặt dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng lưu động Mobile Service
Chất lượng sản phẩm hoàn thiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, chính sách hậu mãi của VinFast hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.
Khách hàng có thể đặt mua xe VinFast và tận dụng các chính sách mua xe VinFast để có cơ hội sở hữu các sản phẩm ô tô, xe máy điện chất lượng vượt trội với chi phí tiết kiệm.
Không tìm thấy bài viết