Chương trình tri ân khách hàng tiên phong mua ô tô điện VF 8, VF 9 của VinFast

25/02/2022
bởi An VinFast

“VinFirst - Người tiên phong tri ân người tiên phong” là chương trình mang lại sự sôi động cho thị trường ô tô Việt Nam trong những ngày đầu năm 2022. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, 2 mẫu SUV điện VinFast VF 8 và VF 9 đã nhận được 24.308 đơn đặt hàng chỉ sau 48 giờ mở bán.

VinFast chính thức nhận đặt cọc xe điện hạng D VinFast VF8 và xe điện hạng E VF9 đồng thời gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi "VinFirst - Người tiên phong tri ân người tiên phong" - món quà mở ra tương lai di chuyển đẳng cấp, thông minh và thân thiện cho mọi người. Theo đó, chương trình VinFirst áp dụng từ ngày 6/1/2022 đến hết ngày 6/4/2022, khách hàng đặt hàng sớm sẽ nhận được voucher lên đến 250 triệu đồng và nhiều đặc quyền mua sắm, hậu mãi hấp dẫn. 

Tiết kiệm 250 triệu đồng khi mua xe điện vinfast với chương trình ưu đãi VinFirst

Chương trình “VinFirst - người tiên phong tri ân người tiên phong” với ưu đãi hấp dẫn lên đến 250 triệu đồng

1. Tặng voucher VinFast lên đến 250 triệu đồng

Trước hết, khi đặt cọc 10 triệu đồng, khách hàng được nhận 1 voucher trị giá 150 triệu đồng khi mua VinFast VF 8 và 250 triệu đồng với VinFast VF 9. Voucher này có giá trị sử dụng đến ngày 31/12/2023 và được phép chuyển nhượng từ ngày 6/4/2022.

Với sứ mệnh đón đầu xu hướng, VinFast trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain để phát hành voucher ưu đãi mua xe VinFast VF 8 và VF 9 bằng NFT. NFT (Non-fungible token) được hiểu là một đơn vị dữ liệu hiện diện trên sổ cái kỹ thuật số blockchain. Theo đó, mỗi NFT chứa một mã định danh độc nhất, riêng biệt, không thể thay thế, được xem như chứng chỉ xác thực quyền của khách hàng khi sở hữu một tài sản nào đó và mang tính bảo mật, xác thực cao.

Dù mới xuất hiện trên thị trường ô tô toàn cầu nhưng NFT trở thành hiện tượng trong việc ứng dụng mua sắm online và được dự báo là sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2022 và những năm tới đây. Trước mắt, theo kế hoạch, VinFast sẽ phát hành voucher ưu đãi bằng NFT tại Mỹ và dự kiến tiếp tục triển khai tại các thị trường khác trong tương lai gần.

VinFast VF8 và VinFast VF9 được công bố giá bán tại triển lãm CES 2022 (Mỹ)

5 mẫu xe điện của VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng hàng đầu thế giới CES 2022 (Mỹ)

Với chương trình đặt cọc VF 8, VF 9, VinFast đã phát hành thẻ chứng nhận VinFirst NFT chứng minh các chủ xe tương lai là khách hàng tiên phong đặt cọc xe, cung cấp nhiều đặc quyền ưu tiên khi mua sắm. Các quyền lợi, ưu đãi dành riêng cho các thành viên VinFirst sẽ được chuyển trực tiếp vào ví blockchain dựa trên VinFirst NFT, đảm bảo khách hàng xác thực quyền lợi ưu tiên một cách dễ dàng và minh bạch, đồng thời mở ra nhiều cơ hội dịch vụ hấp dẫn trong tương lai.

2. Tặng gói dịch vụ ADAS và Smart Service 

Bên cạnh voucher ưu đãi lên đến 250 triệu đồng, khi đặt cọc mua xe VF 8 và VF 9, khách hàng còn được tặng gói dịch vụ ADAS và Smart Service trọn đời trị giá 132 triệu đồng. Theo đó, trong quá trình sử dụng xe, các chủ nhân tương lai sẽ được trải nghiệm hệ thống hỗ trợ lái nâng cao và tính năng giải trí, mua sắm thông minh ngay trên ô tô. 

VF 8 và VF 9 sở hữu dịch vụ thông minh (Smart Service) gồm:

  • Trợ lý ảo
  • Điều khiển xe qua giọng nói, màn hình cảm ứng hoặc thông qua ứng dụng độc quyền của VinFast trên điện thoại
  • Thuận tiện khi mua sắm các sản phẩm và dịch vụ: đặt đồ ăn, mua sắm hàng hóa, đặt vé máy bay,...
  • Trải nghiệm hệ thống trò chơi điện tử phong phú
  • Cá nhân hóa các thông báo khuyến mại, ưu đãi, sự kiện
  • Tiện ích văn phòng di động: làm việc ngay trên xe thông qua nhận và gửi tin nhắn bằng giọng nói. 
  • Tiện ích ngôi nhà thông minh: điều khiển các thiết bị trong nhà (hệ thống đèn, cửa,...) ngay trên ô tô.

Đối với công nghệ ADAS - hệ thống hỗ trợ người lái kiểm soát, điều khiển các tình huống di chuyển, giúp quá trình tham gia giao thông an toàn, thuận lợi hơn. Cụ thể, VF 8 và VF 9 sở hữu các tính năng:

  • Hỗ trợ di chuyển dễ dàng khi ùn tắc
  • Hỗ trợ lái an toàn trên cao tốc
  • Tự động giữ làn, chuyển làn nhịp nhàng
  • Hỗ trợ đỗ xe toàn phần và tự động đỗ xe (khi có người lái trong xe và khi không có người lái)
  • Triệu tập xe thông minh
  • Phanh tự động khẩn cấp, điều chỉnh tốc độ thông minh
  • Cảnh báo luồng giao thông, điểm mù, cảnh báo va chạm
  • Hệ thống camera giám sát
  • Điều khiển đèn pha tự động
  • Hệ thống giám sát hành trình thích ứng

3. Tặng 1 bộ sạc di động khi mua xe

Đối với ô tô điện, pin - thiết bị sạc là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi khách hàng quyết định mua xe. Theo chương trình "VinFirst - Người tiên phong tri ân người tiên phong", khách hàng được tặng 1 bộ sạc di động đi kèm theo xe, giúp quá trình sạc pin trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn gói thuê pin(*) phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng hàng ngày gồm:

♦ Gói thuê pin linh hoạt:

  • Khách hàng thanh toán chi phí 990.000VNĐ/tháng cho VF 8 và 1.100.000VNĐ/tháng với VF 9 cho quãng đường tối đa 500 km/tháng.
  • Từ km 501 trở đi, khách hàng cần trả thêm phí thuê pin theo đơn giá 1.980VNĐ/km với VF 8 và 2.200VNĐ/km cho VF 9.

♦ Gói thuê pin cố định: 2.189.000VNĐ/tháng với VF 8 và 3.091.000VNĐ/tháng với VF 9, không giới hạn số km.

(*) Mức giá thuê pin trên đã bao gồm VAT.

4. Tặng voucher nghỉ dưỡng Vinpearl khi mua ô tô điện VinFast

Nhằm mang đến cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, người mua đặt cọc xe VF 8 và VF 9 từ nay đến hết ngày 6/4/2022 sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm:

  • Kỳ nghỉ tại biệt thự biển 3 phòng ngủ dành cho 4 người trong 7 ngày tại hệ thống khách sạn & resort Vinpearl trên toàn quốc
  • Voucher trị giá 118 triệu đồng (không bao gồm chi phí vé máy bay)
  • Miễn phí đưa đón sân bay 
  • Miễn phí dịch vụ ăn uống tại khách sạn
  • Miễn phí vé vào cửa các khu vui chơi: VinWonders, Vinpearl Safari và Vinpearl Golf

VinFirst tặng voucher nghỉ dưỡng Vinpearl

Khách hàng được nhận voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 118 triệu đồng khi mua ô tô điện VinFast theo chương trình VinFirst

Voucher nghỉ dưỡng được áp dụng ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua xe chính thức và đặt cọc thêm 40 triệu đồng cho VinFast VF 8, VF 9. Thời hạn sử dụng voucher áp dụng đến ngày 31/12/2023 hoặc 1 năm kể từ khi kích hoạt (tùy thời hạn nào đến sau).

5. Đóng góp vào dự án bảo vệ rừng khi mua ô tô điện VinFast

Cũng trong chương trình “VinFirst - Người tiên phong tri ân người tiên phong", VinFast đã khởi động dự án bảo vệ rừng quốc gia Phú Quốc với mục tiêu truyền cảm hứng cho khách hàng chung tay kiến tạo môi trường trong lành. Theo đó, mỗi chiếc xe ô tô điện VF 8, VF 9 được đặt cọc, một cây xanh sẽ được trồng mới, đóng góp vào việc phủ xanh và phục hồi rừng đầu nguồn. 

Thông qua chiến dịch này, VinFast cũng cam kết thực hiện sứ mệnh “Vì một tương lai xanh cho mọi người". Mỗi chiếc ô tô điện lăn bánh trên đường sẽ góp phần giảm khí thải, ô nhiễm tiếng ồn, hướng đến một tương lai bền vững cho con người và trái đất thông qua giao thông xanh.

6. Các ưu đãi khác khi mua ô tô điện VinFast VF 8 và VF 9

Khi lựa chọn VF 8 và VF 9, khách hàng cũng sẽ được nhận những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn khác như:

  • Tiết kiệm 30 triệu đồng khi chuyển đổi từ ô tô xăng sang xe điện
  • Được hỗ trợ cứu hộ miễn phí 24/7
  • Miễn phí gửi xe hàng tháng (đối với cư dân Vinhomes) và 6h/lần (đối với khách gửi xe) tại hệ thống Trung tâm Thương mại Vincom hoặc khu căn hộ Vinhomes

Đến nay, VinFast đã giới thiệu 6 mẫu xe SUV điện trải đều trên các phân khúc. VF e34 là mẫu SUV điện hạng C đầu tiên do VinFast sản xuất, được giới thiệu vào đầu tháng 3/2021 và đã được bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 12/2021.

Tiếp đó, ngày 6/1/2022, VinFast tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2022 (Mỹ) gồm: VF 9 (phân khúc E), VF 8 (phân khúc D), VF 7 (phân khúc C), VF 6 (phân khúc B), VF 5 (phân khúc A). Những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn của chương trình VinFirst một lần nữa khẳng định mục tiêu “lấy khách hàng làm trung tâm" và đẩy nhanh quá trình đưa VinFast trở thành hãng xe thuần điện vào cuối năm 2022. 

Đặt cọc sớm VF 8 và VF 9 để nhận voucher vinfast siêu ưu đãi

Chương trình ưu đãi VinFirst lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những trải nghiệm thiết thực cho các chủ nhân tương lai

Hãy trở thành khách hàng tiên phong đặt cọc xe điện VinFast VF 8 và VF 9 ngay bây giờ để được trải nghiệm mẫu ô tô điện đẳng cấp và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast!

đặt cọc xe ô tô điện VF8 và VF9 tại đây

Liên hệ với chúng tôi nếu cần cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ: 

  • Tổng đài tư vấn: 0971 961 898

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận