Hơn 1700 chiếc xe tái hiện dáng hình Tổ Quốc, xác lập kỷ lục ô tô Việt Nam

13/07/2022
bởi An VinFast

Mưa lớn trắng trời, bùn đất cản trở giao thông cũng không ngăn được niềm đam mê và sự nhiệt tình của hàng ngàn người yêu xe cùng 1.700 ô tô từ mọi miền đất nước quy tụ về miền Bắc, trong đó có hơn 1.100 chiếc xe mang thương hiệu VinFast. Tại thành phố Hải Phòng, trong sự kiện "Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam, dáng hình dải đất chữ S cùng quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa hiện lên đầy thiêng liêng cùng màn chào cờ đầy cảm xúc với lá cờ Tổ quốc bay lượn trên bầu trời. Kỷ lục mới đã được kiến tạo, để lại tiếng vang trong cộng đồng và khẳng định niềm tự hào dân tộc.

Tại sự kiện “Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam" diễn ngày 9/7, 1.700 chiếc xe, hàng ngàn người yêu xe cùng VinFast và Otofun đã thành công xác lập kỷ lục ô tô Việt Nam “Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất” được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Không phân biệt giới tính, độ tuổi,… niềm tự hào dân tộc, niềm đam mê với xe và tình yêu Tổ quốc đã trở thành sợi dây để kết nối người với người, cùng nhau tạo nên một sự kiện lịch sử với muôn vàn trải nghiệm thú vị.

Image removed.
VinFast, Otofun cùng cộng đồng yêu xe đã xác lập kỷ lục mới “Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất

Sáng sớm 9/7, trong tổng số 1.700 chủ xe đã đăng ký tham gia xếp xe đến từ cộng đồng yêu xe trên cả nước, VinFast vinh dự được tiếp đón hơn 1.100 khách hàng check-in. Các chủ xe đều vô cùng vui vẻ, hào hứng với sự kiện xếp xe lịch sử này.

Image removed.
Hơn 1.100 khách hàng VinFast đã có mặt từ sớm để check-in tham gia xếp xe kỷ lục Việt Nam mặc dù thời tiết mưa lớn 

Khách tham dự đều đánh giá đây là một sự kiện vô cùng mới mẻ, khâu tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo. Đặc biệt, mức phí hỗ trợ người tham dự (2 triệu đồng) cùng những phần quà thiết thực mà VinFast trao tận tay khách hàng đã nhận được sự thích thú, đánh giá cao. Đó vừa là sự tri ân dành cho khách hàng đã đồng hành cùng VinFast vừa thể hiện triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” mà VinFast vẫn luôn hướng tới trong suốt những năm qua.  

Image removed.
Cộng đồng yêu xe vô cùng hài lòng và hào hứng với sự kiện xếp xe Hải Phòng do Cộng đồng Otofun và VinFast đồng tổ chức

 1.700 chiếc xe ô tô từ mọi miền đã được sắp xếp trên khu đất rộng 16 hecta. Đây chính là cột mốc số 0 trên biển, nơi ghi dấu lịch sử, là điểm xuất phát của những con tàu không số, góp phần làm nên tuyến đường Hồ Chí Minh trên biển huyền thoại. 

Image removed.
Khu vực xếp xe hình bản đồ Việt Nam cũng là di tích lịch sử - Cột mốc số 0 thuộc tuyến đường mòn Hồ Chí Minh trên biển

Bất chấp thời tiết mưa lớn, sình lầy làm chậm quá trình di chuyển và tổ chức, những người yêu xe vẫn kiên nhẫn chờ đợi và nở nụ cười tươi khi nhìn thấy chiếc xe của mình được xếp vào vị trí thành công, đại diện cho các tỉnh/thành phố của Việt Nam.

Image removed.
Điều kiện thời tiết bất lợi, ô tô bị nhúng bùn không làm nản lòng người tham gia
Image removed.
Sự kiện xếp xe hình bản đồ Việt Nam là nơi gắn kết, khơi dậy niềm tự hào của cộng đồng yêu xe Việt Nam
Image removed.
BTC sử dụng công nghệ bay không người lái RTK cho phép người xem phóng to và nhìn cận cảnh từng chiếc xe một cách rõ ràng nhất

Ở góc nhìn từ trên cao, những chiếc xe đầy màu sắc từ mọi miền hội tụ về đây, cùng nhau dựng nên tấm bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa sắc nét, đẹp mắt. Lần đầu tiên, dải đất hình chữ S và biển đảo Việt Nam được tái hiện bởi 1.700 xe ô tô, lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất”. 

Image removed.
Dáng hình bản Tổ quốc Việt Nam hiện lên đầy linh thiêng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc

Hàng ngàn ánh mắt đã cùng nhau hướng về lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên bầu trời dọc theo bản đồ Việt Nam. Giây phút thiêng liêng, lắng đọng khi những câu hát đầu tiên của Quốc ca cất lên đầy hùng tráng. Lúc này, hàng ngàn trái tim như hòa cùng một nhịp. 

Image removed.
Chiếc dù lượn hình cờ Tổ Quốc tung bay trên bầu trời cùng khúc Quốc ca mang cảm xúc thiêng liêng và đầy tự hào
Image removed.
Hàng ngàn ánh mắt và con tim hướng về bản đồ và lá Quốc kỳ Việt Nam, cùng ngân vang khúc Quốc ca hào hùng

Kỷ lục mới đã được kiến tạo với nỗ lực và sự gắn kết của BTC cùng hàng ngàn người yêu xe trên cả nước. Đó không chỉ là kỷ lục về xếp xe ô tô mà còn là kỷ lục của sự quyết tâm, nỗ lực và tình yêu đối với Tổ Quốc. 

Ý nghĩa của sự kiện “Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam” chắc chắn sẽ không dừng lại ở cách tạo ra tấm bản đồ Việt Nam đầy ấn tượng mà còn ở sự khơi dậy, kết nối và lan tỏa của một Việt Nam đầy khát vọng và hùng cường. 

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận