Hợp tác với VinFast, Lado taxi tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Bình Định

17/05/2023
bởi An VinFast

Sáng ngày 07/05/2023, Công Ty VinFast đã tổ chức Lễ bàn giao lô 20 xe VF e34 tiếp theo cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đồng Thúy (Lado taxi) để phục vụ khai trương taxi điện tuyến sân bay Phù Cát- Thành Phố Quy Nhơn (Bình Định). Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu việc lần thứ 2 Lado trang bị xe điện VinFast phục vụ tại sảnh các sân bay về các điểm du lịch sau tuyến sân bay Liên Khương – Thành Phố Đà Lạt hồi tháng 5 năm 2022.

lado-0

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Đồng- Tổng Giám Đốc Lado taxi đánh giá cao sự hợp tác giữa 2 bên trong việc thực hiện các cam kết thương mại đã ký đồng thời khẳng định: Lado taxi sẽ tiếp tục đầu tư hiện đại hóa, thay mới toàn bộ 100% các xe xăng của DN trong thời gian tới bằng xe ô tô điện của VinFast. Ông Đồng cho biết “Qua hơn 1 năm khai thác sử dụng xe điện VF e34 của VinFast đã minh chứng cho tính đúng đắn của Doanh nghiệp trong việc lựa chọn loại xe này vào mục đích kinh doanh vận tải taxi với giá trị cốt lõi là tính kinh tế cao, chất lượng khai thác ngày càng ổn định và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường nên sẽ rất phù hợp với các thành phố du lịch biển như Quy Nhơn”.

lado-1

Lado taxi cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với VinFast trong việc mua/thuê mới các chủng loại xe điện phù hợp để mở rộng địa bàn kinh doanh tại các tỉnh thành phố trên cả nước. Đại diện VinFast đã chúc mừng Lado nhân dịp khai trương tuyến khai thác mới đồng thời nhấn mạnh: Việc tiếp tục triển khai dịch vụ taxi điện VinFast tại các sân bay của Việt Nam sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu sản phẩm xe điện đến đông đảo du khách và Khách hàng . Đồng thời cũng cho biêt: “Với triết lý kinh doanh hướng Khách hàng là trọng tâm cùng với việc đồng bộ triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết 3 trọng tâm với Khách hàng gồm xe tốt- giá tốt – dịch vụ hậu mãi cực tốt, VinFast sẽ tiếp tục làm hài lòng hơn nữa đối với tất cả các Khách hàng nói chung và sẽ tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác bền chặt với Lado taxi trong thời gian tới”.

lado-2

 

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận