Khám phá các tính năng vượt trội của xe VinFast Lux SA2.0

18/07/2021
bởi An VinFast

Vừa qua, xe VinFast Lux SA2.0 đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn để trở thành mẫu xe được yêu thích nhất phân khúc CUV/SUV cỡ trung năm 2021 bởi những tính năng vượt trội trong công nghệ và thiết kế.

Thông số kỹ thuật VinFast Lux SA2.0

Xe VinFast Lux SA2.0 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, các thông số kỹ thuật VinFast Lux SA2.0:

Chiều dài cơ sở: 2.933 (mm)

Kích thước (dài x rộng x cao): 4.940 x 1.960 x 1.773 (mm)

Khối lượng không tải: 2.140 (Kg)

Khoảng sáng gầm xe: 195 (mm)

Mô-men xoắn cực đại 350 Nm, hệ dẫn động cầu sau (RWD)

Dung tích nhiên liệu: 85 (L)

Động cơ: 2.0L  

Công suất tối đa: 228HP

Hộp số: tự động, 8 cấp

Xe-VinFast-Lux-SA2.0-1

Xe VinFast Lux SA2.0 là mẫu SUV hạng sang cỡ trung

Tính năng vượt trội của xe VinFast Lux SA2.0

Động cơ xe VinFast Lux SA2.0 

Xe-VinFast-Lux-SA2.0-2

Động cơ xe VinFast Lux SA2.0 giúp bạn chinh phục mọi cung đường

Có thể nói động cơ là “trái tim” của mọi chiếc xe trên toàn thế giới. Nó là linh hồn, phần quan trọng nhất trong một chiếc xe ô tô. Chỉ khi sở hữu một động cơ tốt, khỏe thì xe mới vận hành được một cách hiệu quả, an toàn và giúp người cầm lái chinh phục mọi cung đường mà họ mong muốn.

Xe VinFast Lux SA2.0 sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L, dung tích lớn của BMW với 4 xi-lanh thẳng hàng có thể tạo ra công suất 228HP, momen xoắn 350Nm. Mẫu xe này còn kết hợp thêm hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động cầu sau RWD để giúp xe có thể vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng nhất. 

Theo nhiều đánh giá về xe VinFast Lux SA2.0 thì mẫu xe này đã nhận được nhiều lời khen về sự yên tĩnh, thoải mái khi vận hành. Không gian yên tĩnh trong cabin mang lại cảm giác hoàn toàn thư thái, tách biệt với môi trường bên ngoài và hầu như không nghe thấy tiếng máy. Đây được xem là một ưu điểm lớn của động cơ trên dòng xe này. Ngoài ra, với việc sử dụng động cơ dung tích lớn, mạnh thì việc tăng tốc, di chuyển trên những cung đường khó đối với động cơ VinFast Lux SA2.0 cũng chỉ là chuyện nhỏ. Mẫu xe này sẽ giúp bạn chinh phục mọi cung đường mà bạn mong muốn, từ đường bằng cho tới mấp mô sỏi đá khó nhằn.

Xe VinFast Lux SA2.0 còn sở hữu cho mình hệ thống lái trợ lực điện giúp giảm lực tác động từ mặt đường lên vô lăng. Do đó khi cầm lái bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không cần tốn quá nhiều sức lực. Với sức mạnh vốn có và kết hợp thêm hàng loạt công nghệ tiên tiến, động cơ Lux SA2.0 mang đến một khả năng vận hành ưu việt, tự tin cùng bạn chinh phục mọi thử thách và đồng hành cùng bạn trong mỗi cuộc hành trình. 

Công nghệ an toàn VinFast Lux SA2.0

Xe-VinFast-Lux-SA2.0-3

VinFast Lux SA2.0 được trang bị nhiều hệ thống an toàn giúp người lái an tâm di chuyển

ASEAN NCAP viết tắt cho ASEAN New Car Assessment Program, tạm dịch là Ủy ban đánh giá mức độ an toàn của các mẫu ô tô mới ở khu vực Đông Nam Á. Tổ chức này sẽ đánh giá các mẫu ô tô mới qua các bài kiểm tra, sau đó xếp hạng mức độ an toàn dựa trên xếp hạng từ 1 đến 5 sao, trong đó 5sao là cao nhất. VinFast Lux SA2.0 trong bài kiểm tra ASEAN NCAP đã xuất sắc giành được điểm số ấn tượng 5 sao với những thông số an toàn cao.

Xe VinFast Lux SA2.0 được trang bị các hệ thống tiên tiến công nghệ cao hỗ trợ quá trình vận hành như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp xe không bị trượt lết khi phanh gấp, đường trơn trượt. Ngoài ra, VinFast Lux SA2.0 còn sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống cân bằng điện tử ESC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA giúp đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển. 

VinFast Lux SA2.0 còn có thêm các hệ thống hỗ trợ người lái khác như cảnh báo điểm mù, chức năng chống lật ROM, hỗ trợ đổ đèo HDC, khởi hành ngang dốc HSA, 6 túi khí... giúp bạn an tâm hơn khi cầm lái trên các cung đường.

Công nghệ an toàn VinFast Lux SA2.0 đã được đầu tư mạnh tay với nhiều thiết bị tiên tiến, đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng

Tiện ích giải trí cao cấp

Xe-VinFast-Lux-SA2.0-3

Tính năng giải trí được trang bị trên xe hiện đại, tiện nghi

Nhắc tới những tính năng vượt trội của xe VinFast Lux SA2.0 chắc chắn không thể bỏ qua các tiện ích giải trí cao cấp trên xe. Các tiện ích giải trí thường sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn hơn khi di chuyển trong hành trình của mình. VinFast Lux SA2.0 được trang bị màn hình trung tâm 10.4 inch sắc nét cùng hệ thống âm thanh 8 loa (13 loa với phiên bản Nâng cao và Cao cấp), đài radio,... giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán trên mỗi cung đường. Với hệ thống âm thanh này, bạn có thể thoải mái thưởng thức các bản nhạc yêu thích và cập nhật tin tức hàng ngày khi đang di chuyển. 

Ngoài ra, trên xe VinFast Lux SA2.0 còn có sạc không dây, hệ thống kết nối bluetooth tiện dụng. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập, kiểm soát chất lượng không khí bằng ion cũng được các khách hàng yêu thích. 

Có thể nói với những tính năng vượt trội kể trên, xe VinFast Lux SA2.0 thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi an toàn, thư thái.

Hiện VinFast đã có hệ thống đại lý phân bố rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 70 đại lý và 64 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S. 

Khách hàng có thể tới trải nghiệm, tham khảo và đăng ký lái thử. Sắp tới đây, không gian trải nghiệm sẽ được tích hợp thêm các công nghệ thực tế ảo AR/VR để khách hàng có thể tự do trải nghiệm buồng lái ảo cho cảm giác giống như thật. 

Khách hàng hãy nhanh tay đặt cọc ngay VinFast Lux SA2.0 hoặc gọi điện đến hotline 0971 961 898 để được hướng dẫn chi tiết và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận