Lái thử VinFast VF 8 và VF e34 tại sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai"

26/07/2022
bởi An VinFast

Nhằm tri ân khách hàng và mong muốn lan tỏa mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, VinFast phối hợp với Vinhomes tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” với điểm nhấn độc đáo nhất là trưng bày và lái thử VinFast VF 8 và VF e34. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, khách hàng được trực tiếp lái thử VF 8 - mẫu SUV điện hạng D trên những cung đường xanh của đại đô thị Vinhomes.

Mục lục

đặt cọc ô tô điện vinfast vf e34 vf 8 vf 9




Sự kiện “Nhà xanh xe điện - mở lối tương lai” trưng bày và lái thử VinFast VF 8 & VF e34

Sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai” do VinFast và Vinhomes phối hợp tổ chức để tri ân cư dân tại khu đô thị và khách hàng mua xe VinFast tại 3 đại đô thị Vinhomes ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện

  • Từ 10h - 21h ngày 23 - 24/7/2022:
    • Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    • Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Từ 9h - 21h ngày 30 - 31/7/2022:
    • Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Lịch trình sự kiện trưng bày và lái thử VF 8 và VF e34 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh như sau:

  Khu đô thị  Địa điểm  Thời gian  Hoạt động chính
  Vinhomes Ocean Park  Vincom Mega Mall  23 - 24/7/2022
  • Trưng bày ô tô điện VF 8 và VF e34 
  • Đăng ký và lái thử VF 8, VF e34
  • Tư vấn chính sách & đặt cọc xe điện
  Vinhomes Smart City  Vincom Mega Mall  23 - 24/7/2022
  Vinhomes Grand Park  Công viên Grand Park  30 - 31/7/2022

Cụ thể, tại Hà Nội, khách hàng tham dự sự kiện trưng bày và lái thử VF 8, VF e34 tại Vincom Mega Mall của hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Riêng hoạt động lái thử sẽ diễn ra từ 10h - 18h. VinFast sẽ bố trí các xe ô tô điện VF 8 và VF e34 tại mỗi Khu đô thị để khách hàng tham gia lái thử và có được những trải nghiệm độc đáo, trọn vẹn nhất.

trưng bày và lái thử VinFast VF 8 và VF e34 tại khu đô thị Vinhomes Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Sự kiện trưng bày và lái thử xe điện VinFast VF 8 và VF e34 sẵn sàng chờ đón khách hàng tham gia tại các khu đô thị Vinhomes Hà Nội và TP HCM

Lái thử VinFast VF 8 - “Trải nghiệm tận tay” mẫu eSUV hạng D

Vào ngày 8/4/2022, VinFast đã tổ chức buổi tham quan nhà máy VinFast tại Hải Phòng và lái thử VinFast VF 8 cho 150 khách hàng tiên phong đến từ châu Âu và Mỹ. Nhiều khách hàng nước ngoài đã đánh giá cao thiết kế nội - ngoại thất và khả năng vận hành của VinFast và không hề thua kém so với những mẫu xe cao cấp trên thế giới. 

Tại sự kiện “Xếp xe hình bản đồ Việt Nam" (Đồ Sơn, Hải Phòng) diễn ra vào 9-10/7/2022, VinFast VF 8 lần đầu được trưng bày chính thức tại Việt Nam và thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách tham gia. 

VF 8 chính thức được trưng bày tại thị trường Việt trong sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam 7/2022
 Trong khuôn khổ sự kiện “Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam" ngày 9 - 10/7/2022, VF 8 đã mãn nhãn hàng ngàn khách tham dự khi lần đầu tiên được chính thức trưng bày tại Việt Nam

Tiếp nối thành công này, VF 8 tiếp tục “lăn bánh" đến các thành phố lớn tại miền Nam và miền Bắc để đến gần hơn với những chủ nhân tương lai. Đến với sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai", lần đầu tiên, khách hàng Việt được lái thử VinFast VF 8 và khám phá động cơ mạnh mẽ cùng nội thất hiện đại, tiện ích thông minh trên mẫu SUV điện hạng D này.

Khách tham gia sự kiện sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế và mang hơi thở của tương lai của VinFast VF 8 thông qua những đường gân dập nổi mang phong cách khỏe khoắn, đường cong thân xe và thiết kế “cân bằng động - Dynamic Balance".   

lái thử VF 8 lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng VinFast
Hình ảnh VF 8 hiện đại, sang trọng, mang hơi thở tương lai  

Lái thử VinFast VF 8 trực tiếp, khách hàng chắc chắn sẽ bất ngờ với khả năng vận hành ổn định, êm ái và khả năng tăng tốc tức thời. Bên cạnh đó, không gian nội thất rộng rãi, hiện đại tích hợp những tính năng thông minh cũng sẽ mang lại cho khách hàng lái thử những trải nghiệm thú vị. 

 lái thử VinFast VF 8 tại Hà Nội và TP HCM - lần đầu tiên lái thử VF 8
Lái thử VinFast VF 8 tự tin chinh phục những cung đường nội đô và cả những địa hình phức tạp

Khám phá và lái thử "ô tô điện quốc dân" VinFast VF e34

Chắc hẳn nhiều khách hàng đã thường xuyên bắt gặp những chiếc xe xanh VF e34 không tiếng ồn và khí thải, lướt êm ái trong đại đô thị và thành phố. Giờ đây khách tham gia sự kiện sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và cầm lái thử mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam.

Trưng bày và lái thử xe điện VinFast VF e34 tại khu đô thị Vinhomes
Lái thử xe điện VinFast VF e34 để có được trải nghiệm chân thực nhất về mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam
Lái thử VF e34 trải nghiệm động cơ điện êm ái, mạnh mẽ
Sau chuỗi các hoạt động lái thử VF e34, sự kiện trưng bày và lái thử xe điện VinFast VF e34 lần này tại khu đô thị Vinhomes hứa hẹn sẽ tiếp đón nhiều khách hàng và cư dân đăng ký trải nghiệm

Trong không gian trưng bày và lái thử xe điện VinFast tại sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai”, khách tham gia sẽ được khám phá VF e34 với những chi tiết ngoại thất độc đáo, đường nét thiết kế tinh tế, màu sơn thời thượng, bắt mắt. Trước đó, người dùng sở hữu VF e34 và khách hàng từng trải nghiệm đều đánh giá mẫu SUV điện hạng C này có không gian nội thất rộng rãi, xe tăng tốc vượt trội hơn so với ô tô xăng và có khả năng di chuyển êm ái, mượt mà trên mọi địa hình.

Tham gia sự kiện trưng bày và lái thử xe điện VinFast

Với mức giá niêm yết chỉ 690 triệu đồng cùng chính sách thuê pin tiết kiệm, VF e34 sẽ tìm thấy nhiều chủ nhân mới ngay trong khuôn khổ sự kiện “Nhà xanh xe điện - mở lối tương lai”.

Thông qua sự kiện trưng bày và lái thử xe điện VinFast VF 8, VF e34, VinFast kỳ vọng mang những chiếc xe xanh đến gần hơn với cư dân và khách hàng. Trong tương lai, các cư dân hiện đại sẽ được “ở nhà xanh - đi xe điện”, chung tay kiến tạo chuẩn sống xanh và thông minh, mang đến sự thuận tiện – văn minh - đẳng cấp và hướng tới cuộc sống bền vững. 

Khách hàng đặt cọc ngay hôm nay để trải nghiệm những khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh, công nghệ hiện đại được trang bị trên xe và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ VinFast. 

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận