Lễ bàn giao xe điện VinFast VF 8 - ​​Khởi đầu của Tương lai

15/09/2022
bởi An VinFast

Lễ bàn giao xe điện VinFast VF 8 là sự kiện ghi dấu mốc lịch sử khi mẫu xe điện thông minh toàn cầu đầu tiên của Việt Nam chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, tới tay khách hàng tiên phong và sẵn sàng chinh phục các thị trường lớn nhất thế giới như Mỹ, Canada, châu Âu.

Mục lục

đặt cọc ô tô điện vinfast vf 8




Những khách hàng đầu tiên đặt cọc xe VF 8 tại Việt Nam đã có mặt tại nhà máy VinFast Hải Phòng, chính thức chạm tay vào “tương lai của di chuyển” và tận mắt chứng kiến hành trình vươn ra toàn cầu của một thương hiệu Việt.

Lễ bàn giao xe VF 8 - Khởi đầu của tương lai
Lễ bàn giao xe VinFast VF 8 được diễn ra ngày 10/09/2022 tại nhà máy VinFast Hải Phòng

Từ những bản phác thảo đầu tiên, VinFast đã biến chiếc xe VF 8 trở thành sản phẩm ô tô điện thông minh chất lượng, đẳng cấp, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Kể từ sự kiện công bố và mở bán xe tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES diễn ra vào tháng 1/2022, chỉ sau 10 tháng, VF 8 đã chính thức hoàn thiện và tìm thấy những chủ nhân đầu tiên.

Trưng bày VF 8 tại sự kiện Lễ bàn giao xe VF 8
Những chiếc xe VinFast VF 8 đầu tiên được bàn giao đến khách hàng

10 tháng là hành trình vô cùng áp lực và nhiều thử thách để VinFast có thể biến những điều tưởng như không thể thành có thể - thậm chí sớm hơn 2 tháng so với kế hoạch dự kiến. Với những nỗ lực nghiên cứu, phát triển, nhanh nhạy với xu hướng toàn cầu, VinFast đã biến “Tương lai của Di chuyển” thành “The Future is now - Tương lai đã ở đây!”.

Lễ bàn giao xe VF 8 khởi đầu tương lai
Sau 10 tháng nỗ lực, VinFast đã chính thức hoàn thiện ô tô điện thông minh toàn cầu VF 8 để trao đến tay khách hàng

Tại buổi lễ bàn giao, bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu đã nhấn mạnh: “Lễ xuất xưởng và bàn giao xe VF 8 tại Việt Nam hôm nay là khởi đầu cho chuỗi sự kiện bàn giao xe VF 8 sẽ được VinFast tổ chức đồng loạt tại các thị trường trong thời gian tới. Với nhà máy hiện đại, quy mô hàng đầu thế giới cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao liên tục được bổ sung và hoàn thiện, chúng tôi tin tưởng sẽ sớm sản xuất và bàn giao đủ cho hơn 65.000 đơn đặt hàng xe VF 8 và VF 9 trên toàn cầu, đồng thời tiếp tục đáp ứng nhu cầu xe điện ngày càng tăng cao của người tiêu dùng thế giới”.

Phát biểu tại lễ bàn giao xe VF 8 đầu tiên
Bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Tổng giám đốc VinFast toàn cầu phát biểu tại lễ bàn giao xe VF 8

Cũng trong buổi lễ bàn giao xe VF 8, VinFast đã gửi tặng khách hàng những chậu cây xanh nhằm gửi gắm mong muốn: mỗi một chiếc xe điện thay thế phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch sẽ như những mầm xanh không ngừng lớn mạnh, góp phần mang tới sự trong lành cho trái đất. 

Những khách hàng tiên phong nhận bàn giao xe VF 8
Những khách hàng đầu tiên lên sân khấu nhận quà và chụp ảnh kỷ niệm

Đây cũng chính là thông điệp mà VinFast muốn truyền cảm hứng đến tất cả khách hàng trên toàn cầu. Mỗi khách hàng tiên phong VinFirst chính là một nhân tố lan tỏa tinh thần sống xanh và cùng chung tay kiến tạo một tương lai xanh bền vững cho thế hệ mai sau!

Quy trình kiểm tra VF 8 trước khi xuất xưởng
Những khâu cuối cùng trong quy trình sản xuất VinFast VF 8 trước khi lăn bánh trên thị trường

Trong khoảnh khắc “bước ngoặt”, hàng trăm khách hàng tiên phong đã tận mắt chứng kiến những chiếc xe VF 8 trải qua khâu kiểm tra chất lượng cuối cùng và lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất. Những chiếc xe VF 8 đều được kiểm định kỹ lưỡng để đảm bảo về tiêu chuẩn động cơ, độ an toàn, và độ hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất trước khi trao đến tay những chủ nhân tiên phong. 

Hình ảnh chiếc xe điện VF 8 thông minh toàn cầu đầu tiên 
Chiếc xe điện thông minh VinFast VF 8 đầu tiên màu cam được giao đến cho khách hàng tiên phong - Đại sứ được bổ nhiệm Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam - ông Kees Van Baar

8 khách hàng đại diện cho hơn 65.000 khách hàng tiên phong VinFirst - những người đầu tiên sở hữu mẫu xe VinFast VF 8 tại Việt Nam và trên toàn cầu đã bước lên sân khấu để nhận bàn giao chìa khoá và bước liên chiếc xe điện của mình, tự tay đưa xe ra khỏi xưởng sản xuất. 

bàn giao xe VF 8 cho 50 khách hàng đầu tiên
Một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe VF 8

Tiếp theo đây, chiếc xe điện thông minh toàn cầu đầu tiên VF 8 sẽ đồng hành cùng chủ nhân tiên phong để khởi đầu những hành trình mới đến khắp mọi miền tổ quốc, lan tỏa tương lai không khí thải và tiếng ồn trên khắp dải đất hình chữ S.

Nữ khách hàng đầu tiên sở hữu ô tô điện VF 8
Chị Nguyễn Thị Hải Hậu là khách hàng nữ đầu tiên cầm lái chiếc xe VF 8 

Chia sẻ tại sự kiện, chủ nhân nữ đầu tiên của VF 8 - Chị Nguyễn Thị Hải Hậu cho biết: “Tôi rất háo hức mong chờ đến sự kiện này để được sở hữu chiếc xe điện thông minh toàn cầu đầu tiên của VinFast. Vì sinh sống ngay tại Hải Phòng nên tôi rất an tâm về việc sạc xe cũng như các dịch vụ chăm sóc xe sau này. Sau khi mang xe về, tôi nhất định sẽ test ngay tính năng sạc điện của xe như thế nào.”

VF 8 chinh phục người dùng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Khách hàng an tâm sử dụng xe điện VinFast nhờ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu, chính sách thuê pin và nuôi xe tiết kiệm

Chị cũng nhấn mạnh thêm, VF 8 là chiếc xe thứ hai sau VinFast Lux SA2.0 mà chị sở hữu. Chính sách thuê pin ô tô điện và mức chi phí nuôi xe tiết kiệm cũng là lý do chị lựa chọn sử dụng xe điện VF 8.

VF 8 lăn bánh khỏi nhà máy VinFast
Những chiếc xe VF 8 đầu tiên chính thức lăn bánh khỏi nhà máy VinFast Hải Phòng

Theo kế hoạch, ngay sau khi bàn giao tại Việt Nam, VinFast sẽ xuất khẩu khoảng 5.000 xe VF 8 đầu tiên tới Mỹ, Canada và châu Âu. Dự kiến, những khách hàng quốc tế đầu tiên của VinFast có thể được nhận xe vào tháng 11 tới. 

Sự kiện “Lễ bàn giao xe VF 8” đánh dấu bước ngoặt mới của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. VinFast không chỉ sản xuất được ô tô mà còn mang đến được những sản phẩm ô tô điện chất lượng cao, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn toàn cầu. 

Khách hàng tiên phong sở hữu xe VinFast VF8
Trong thời gian sắp tới, niềm vui nhận xe mới sẽ nhanh chóng lan tỏa đến hơn 65.000 khách hàng VinFirst tại Việt Nam trên khắp thế giới

Lăn bánh khỏi nhà máy VinFast Hải Phòng, VF 8 sẽ tiếp tục tăng tốc đến những miền đất mới, sẵn sàng cho những hành trình tràn đầy hứng khởi tại Mỹ, Canada và châu Âu. 

Trong thời gian sắp tới, niềm vui nhận xe mới sẽ nhanh chóng lan tỏa đến hơn 65.000 khách hàng VinFirst tại Việt Nam trên khắp thế giới và viễn cảnh những chiếc SUV điện thông minh lăn bánh trên những cung đường toàn cầu không còn xa.

ô tô điện xếp hình VF 8
Những chiếc xe ô tô điện thông minh toàn cầu đầu tiên xếp hình chữ “VF 8” thể hiện niềm tự hào của cộng đồng xe VinFast và là biểu tượng của tương lai di chuyển bền vững

Với những khách hàng tiên phong đặt cọc 10 triệu đồng trước ngày 6/4/2022 có thể đặt cọc bổ sung VinFast VF 8 thêm 40 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán chính thức trực tiếp

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận