Thời cơ vàng nhận ưu đãi mua xe VinFast VF e34 trong tháng 6

19/06/2021
bởi An VinFast

Ưu đãi mua xe VinFast đang trong giai đoạn tăng tốc để về đích. VinFast sẽ kết thúc chương trình giảm 100 triệu khi đặt cọc VF e34 vào ngày 30/6 tới đây.

Thời cơ vàng nhận ưu đãi mua xe VinFast VF e34 trong tháng 6

Ngày 24/3/2021,  cô tô điện VF e34 chính thức mở bán. Gần 4000 xe được đặt cọc chỉ trong 12 giờ mở bán đầu tiên. Con số không ngừng biến động trong 3 tháng qua và có xu hướng tăng mạnh trong tháng 6, đặc biệt là khi cận kề ngày 30/6 - thời điểm kết thúc chương trình ưu đãi mua xe VinFast VF e34 giảm 100 triệu cho khách hàng tiên phong.

uu dai mua xe VinFast 1

Ưu đãi mua xe VinFast tháng 6 đi đến chặng kết hứa hẹn những con số ấn tượng

VinFast VF e34 được giới mộ điệu nhận định là dòng xe của “những điều đầu tiên” như: xe điện đầu tiên mang thương hiệu Việt, xe điện đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành 10 năm và xe điện đầu tiên đạt con số đặt hàng kỷ lục trong 12 giờ mở bán đầu tiên. 

Lý do mua xe VF e34 - ô tô điện đầu tiên mang thương hiệu Việt

VF e34 là mẫu SUV điện hạng C đầu tiên mang thương hiệu Việt. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe này đã gây ấn tượng bởi sự hội tụ của trang thiết bị hiện đại và những tính năng hàng đầu hiện nay.

Sở hữu động cơ điện với công suất mạnh mẽ 110kW, mô-men xoắn 242 Nm. Xe có thể tăng tốc một cách mượt mà ngay lập tức, không có độ trễ như nhiều phương tiện sử dụng động cơ đốt trong gặp phải hiện nay. 

Uu dai mua xe VinFast 2

VinFast VF e34 được trang bị nhiều tính năng thông minh

VF e34 còn ghi điểm khi sở hữu công nghệ thông minh cá nhân hóa tối đa trải nghiệm của người dùng như: điều khiến bằng giọng nói, không phân biệt vùng miền; tự học, ghi nhớ và đề xuất; tự động chẩn đoán, cảnh báo các vấn đề về xe; lưu trữ lịch sử hoạt động của xe; cập nhật tự động phần mềm từ xa FOTA. Đặc biệt, VF e34 được coi là “thiên sứ xanh” khi vận hành không phát thải CO, giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn tối đa và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Đặt cọc VinFast VF e34 trước 30/6 - nhận ưu đãi lớn

VF e34 là chiếc xe ô tô điện đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành kéo dài tới 10 năm. VinFast kỳ vọng chính sách bảo hành hiếm có này sẽ giúp nhiều người có cơ hội trải nghiệm dòng xe xanh thông minh, đa tiện ích mang thương hiệu Việt. Hiện VinFast đã triển khai 120 xưởng dịch vụ trên toàn quốc nhằm mang đến trải nghiệm bảo dưỡng, bảo hành thuận tiện cho quý khách hàng.

Chương trình ưu đãi mua xe VinFast dành cho khách hàng tiên phong đặt cọc xe VF e34 trước ngày 30/6 đang giúp nhiều người tiêu dùng Việt sớm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xế hộp của mình. Theo đó, ngoài ưu đãi 100 triệu đồng trên giá bán, khách hàng còn được hưởng lợi một năm miễn phí thuê bao pin, tương đương 17,4 triệu đồng. 

Với chi phí đặt cọc xe chỉ 10 triệu đồng, khách hàng được hoàn cọc trong trường hợp chuyển nhượng, kết thúc thỏa thuận hoặc chuyển đổi cọc sang các dòng xe ô tô điện VF e35, VF e36. 

uu dai mua xe VinFast 3

Ưu đãi mua xe VinFast giúp nhiều người tiêu dùng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xế hộp

Cùng với đó, VinFast triển khai chương trình “đổi cũ lấy mới” Smart Solution áp dụng cho khách hàng có nhu cầu chuyển từ xe xăng sang xe điện VinFast VF e34. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 30 triệu đồng/xe cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hướng dẫn chi tiết cách đặt cọc xe VinFast VF e34

Quý khách hàng muốn đặt cọc xe ô tô điện VinFast VF e34 có thể thực hiện bằng 2 cách:

- Đặt cọc trực tiếp: 

Khách hàng đến trực tiếp nhà phân phối showroom của VinFast phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước để được nhân viên hướng dẫn cụ thể quy trình đặt cọc. Khách hàng mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ để làm hợp đồng đặt cọc.

- Đặt cọc online: 

Khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền đặt cọc vào tài khoản của VinFast hoặc tài khoản của các đại lý VinFast gần nhất để đăng ký đặt cọc xe. Khi chuyển khoản, khách hàng giữ lại biên lai làm căn cứ khi ký hợp đồng, thanh toán và nhận xe offline tại Showroom/Nhà phân phối sau này.

Với hàng loạt ưu đãi “khủng” được VinFast triển khai, giấc mơ sở hữu VF e34 đang đến gần hơn bao giờ hết với người tiêu dùng. Đồng hồ đếm ngược “ưu đãi mua xe VinFast VF e34 trong tháng 6” đã ở chặng nước rút, những “khách hàng tiên phong” hưởng giá sốc khi mua xe VinFast VF e34 cũng dần lộ diện.

Nhanh tay đặt cọc VinFast VF e34 ngay trước ngày 30/6 để nhận ưu đãi hấp dẫn hoặc gọi điện đến hotline 1900 232389 để được hướng dẫn chi tiết.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận