Tìm hiểu định vị GPS trên ô tô điện VinFast VF e34

14/05/2021
bởi Chu Văn Thành

Định vị GPS trên ô tô điện VinFast VF e34 là một trong những tính năng kết nối thông minh, có thể xác định vị trí thông qua ứng dụng điện thoại, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

GPS là gì?

Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) là một hệ thống định vị sử dụng vệ tinh, một máy thu và các thuật toán để đồng bộ hóa dữ liệu vị trí, vận tốc và thời gian cho việc di chuyển trên không, trên biển và trên bộ. Thiết bị định vị GPS cực kỳ hữu ích khi giúp người dùng xác định vị trí, điểm dừng đỗ và giám sát hành trình. Từ đó gửi thông tin đến điện thoại, đồng hồ hay máy tính của chủ xe. 

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, GPS có ở khắp mọi nơi. Ngoài định vị GPS ô tô bằng điện thoại, người dùng có thể kết nối hệ thống GPS qua máy tính và đồng hồ thông minh của mình.

dinh-vi-gps-oto-bang-dien-thoai-la-diem-noi-bat-cua-moi-dong-xe

Định vị GPS ô tô là công nghệ tân tiến, thông minh

GPS hoạt động trên ô tô như thế nào?

Về cơ bản, thiết bị định vị GPS hoạt động trên ô tô khá đơn giản và tiện lợi. Hoặc định vị ô tô bằng điện thoại và máy tính hoặc qua cú pháp tin nhắn: 

- Cách 1: Sau khi lắp thiết bị định vị GPS trên xe, một phần mềm tương thích với thiết bị sẽ được cung cấp cùng với tài khoản và mật khẩu. Ngay sau khi đăng nhập, người dùng có thể theo dõi toàn bộ hoạt động của xe trên điện thoại hoặc máy tính cá nhân. Từ hành trình di chuyển cho đến các điểm dừng đỗ, vị trí hiện tại của xe đều được giám sát trực tiếp trên màn hình. 

- Cách 2: Trong trường hợp không muốn cài đặt phần mềm thì có thể nhắn tin theo cú pháp có sẵn đến số sim 3G được cài trong thiết bị định vị. Sau đó, đường link vị trí hiện tại của xe sẽ được gửi đến điện thoại cá nhân. Click vào đường link và xem vị trí. Tuy nhiên, phương thức này rất ít người sử dụng, bởi không tiện lợi và không thể xem được tất cả các thông tin như ở cách 1. 

vinfast-vf-e34-co-kha-nang-dinh-vi-GPS-thong-minh

VinFast VF e34 cho phép người dùng kết nối định vị GPS ô tô với thiết bị di động

Tìm hiểu định vị GPS trên ô tô điện Vinfast VF e34.

GPS - “trợ lý” hỗ trợ hành trình của VF e34

Với ô tô điện VinFast VF e34 hãng xe đã đưa ra giải pháp kết nối giữa người dùng và xe thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone - thiết bị có sẵn trong tay của hầu hết mọi người. 

Phần mềm định vị GPS ô tô bằng điện thoại được phát triển riêng cho người dùng xe VinFast. Chỉ với một cú chạm nhẹ, thiết bị định vị GPS trên VF e34 gửi đến người dùng thông tin định vị, tình trạng xe một cách nhanh chóng, đơn giản, chính xác và tiện lợi.

He-thong-tram-xe-dien-vinfast

Hệ thống trạm xe điện VinFast 

Sử dụng định vị GPS ô tô qua điện thoại mang lại lợi ích gì cho VF e34?

- Định vị vị trí GPS trên xe ô tô điện VinFast VF e34 giúp chủ nhân xác định chính xác vị trí, xử lý các tình huống có thể xảy ra hàng ngày như: tìm vị trí xe trong bãi đỗ rộng, tìm xe bị đánh cắp...

- Lên kế hoạch và lưu trữ thông tin hành trình xe.

- Tìm kiếm, định vị, dẫn đường nhanh chóng, chính xác. 

Đáng chú ý, hệ thống định vị ô tô bằng điện thoại của xe điện VF e34 sẽ gây bất ngờ cho chủ xe bởi công nghệ thông minh thời thượng. Người dùng VinFast VF e34 hoàn toàn có thể cập nhật phần mềm xe từ xa, định vị xe, theo dõi tình trạng pin, tìm đường đến trạm sạc, đại lý một cách thuận tiện tối đa.    Đăng ký đặt ngay  để trải nghiệm những tính năng ưu việt với chính sách ưu đãi hấp dẫn!

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận