VinFast bàn giao lô 35 xe ô tô điện đầu tiên tới Taxi Sông Hoài, dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Quảng Nam

06/06/2023
bởi An VinFast

Ngày 03/06/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã tổ chức lễ bàn giao lô 35 xe ô tô điện đầu tiên cho Công ty TNHH Sông Hoài Hội An.

Là đơn vị tiên phong trên địa bàn tỉnh Quảng Nam sử dụng ô tô điện, Taxi Sông Hoài mong muốn quảng bá những tiềm năng du lịch xanh của Hội An đến với cộng đồng du khách trong và ngoài nước. 

Tại buổi lễ, 35 xe ô tô điện VinFast đầu tiên thuộc dòng xe VF 8 và VF e34 đã được bàn giao cho Công ty TNHH Sông Hoài Hội An, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong định hướng phát triển mô hình kinh doanh vận tải thân thiện với môi trường của hãng, đáp ứng nhu cầu hoàn thiện và khai thác các dịch vụ du lịch kết hợp, góp phần thúc đẩy và quảng bá các điểm đến giàu tiềm năng trong tỉnh và các khu vực lân cận.

vinfast-songhoai

Đại diện Công ty VinFast và Công ty TNHH Sông Hoài Hội An tại lễ bàn giao

Sự hợp tác của Công ty TNHH Sông Hoài Hội An và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã thể hiện mong muốn chung của cả hai phía trong nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng và tiện ích tối đa tới khách hàng thông qua các kế hoạch đầu tư phương tiện mới hiện đại; áp dụng phần mềm và thiết bị thông minh, an toàn vào vận hành... Bên cạnh đó, cả VinFast lẫn Taxi Sông Hoài cùng chia sẻ một hy vọng lạc quan về tương lai của dòng sản phẩm vận tải - du lịch xanh, thân thiện và trách nhiệm.

Hiện tại, VinFast đã quy hoạch hệ thống 150.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện trên 63 tỉnh, thành phố, đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu mãi ưu việt như bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, hệ thống xưởng dịch vụ không ngày nghỉ trên toàn quốc, dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), cứu hộ pin (Mobile Charging), cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận