VINFAST KÝ KẾT Ý ĐỊNH THƯ HỢP TÁC VỚI 5 ĐẠI LÝ ĐẦU TIÊN TẠI INDONESIA

22/02/2024
bởi An VinFast

Jakarta, Indonesia, Ngày 16/02/2024 – Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, VinFast đã chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia. Lễ ký kết là bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối tại thị trường Indonesia, đồng thời nâng cao sự hiện diện thương hiệu và năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường xe điện toàn cầu.

Các đại lý đầu tiên của VinFast tại Indonesia gồm BAM, GNA, GSU, có trụ sở chính tại Jakarta, MCA tại Medan, và Majesty tại Batam. Thỏa thuận hợp tác với các đại lý sẽ giúp VinFast nhanh chóng thiết lập sự hiện diện thương hiệu và kết nối với khách hàng địa phương.

VINFAST KÝ KẾT Ý ĐỊNH THƯ HỢP TÁC VỚI 5 ĐẠI LÝ ĐẦU TIÊN TẠI INDONESIA

 

Dự kiến, các đại lý Indonesia sẽ bắt đầu kinh doanh các mẫu xe VF 5, VF e34, VF 6 và VF 7 ngay khi các mẫu xe này ra mắt tại thị trường. Thời gian nhận đặt hàng, giá cả và chính sách hậu mãi sẽ được chính thức công bố trong nửa đầu 2024.

Ông Trần Quốc Huy, Tổng Giám đốc VinFast Indonesia cho biết: “VinFast rất vui khi được hợp tác với các Đại lý uy tín hàng đầu tại Indonesia để cùng mang tới khách hàng địa phương những giải pháp di chuyển thông minh, thú vị và thân thiện môi trường. Tôi tin rằng, thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay không những thiết lập nền tảng phát triển vững chắc cho VinFast và các đối tác, mà còn khai phóng tiềm năng không giới hạn cho ngành giao thông xanh tại địa phương và trong khu vực.”

Ông Hartono Kurniawan, Giám đốc của BAM, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với VinFast, một thương hiệu có tầm nhìn xanh và nền tảng vững chắc trong ngành công nghiệp xe điện. Chúng tôi tin rằng hợp tác chiến lược này sẽ mang lại cho thị trường Indonesia thêm nhiều lựa chọn sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế trẻ trung với mức giá cạnh tranh cùng những chính sách hậu mãi tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nước nhà.”

VINFAST KÝ KẾT Ý ĐỊNH THƯ HỢP TÁC VỚI 5 ĐẠI LÝ ĐẦU TIÊN TẠI INDONESIA

VinFast đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối xe điện phủ khắp các thành phố lớn của Indonesia trong năm 2024. Việc mở rộng mạng lưới đại lý tại Indonesia thể hiện quyết tâm của VinFast trong việc nhanh chóng trở thành thương hiệu xe điện của mọi người, mọi nhà tại Indonesia. Bước tiến của VinFast vào thị trường Indonesia khẳng định tầm nhìn toàn cầu, cùng mục tiêu thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông không phát thải vì một tương lai xanh cho hôm nay và thế hệ mai sau.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận