VinFast tổ chức lễ bàn giao 40 xe điện VF e34 cho công ty TNHH du lịch và vận tải Vân Anh

06/06/2023
bởi An VinFast

Ngày 06/06/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã bàn giao lô 40 xe điện VF e34 cho Công ty TNHH TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh.

vinfast-vananh

Tại buổi lễ, lô 40 xe ô tô điện VF e34 đã được VinFast bàn giao tới Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh tại showroom VinFast Smart City để sử dụng cho dịch vụ trung chuyển đưa đón khách tận nhà tại Thanh Hoá và Hà Nội. 

Với định hướng phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với môi trường, Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh là doanh nghiệp tiên phong của tỉnh Thanh Hoá ứng dụng công nghệ xanh vào lĩnh vực vận tải hành khách với sản phẩm ô tô điện VinFast. Trong thời gian tới, những chiếc ô tô điện VinFast sẽ được đưa vào vận hành để phục vụ các chuyến đi thẳng Thanh Hoá - Hà Nội, với 100 xe dự kiến được bàn giao tới hết năm 2024.

Lễ bàn giao xe điện là biểu trưng cho sự đồng hành của VinFast cùng Công ty TNHH Du lịch và Vận tải Vân Anh để hiện thực hoá tầm nhìn phát triển kinh doanh bền vững và thân thiện môi trường, nhằm hướng tới việc tối ưu hiệu quả kinh doanh, giảm lượng khí thải ra môi trường đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng. 

Hiện tại, VinFast đã quy hoạch hệ thống 150.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện trên 63 tỉnh, thành phố, đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu mãi ưu việt như bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, hệ thống xưởng dịch vụ không ngày nghỉ trên toàn quốc, dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), cứu hộ pin (Mobile Charging), cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận