Xe điện VinFast VF e34 lộ bản thử nghiệm trên đường phố

06/05/2021
bởi An VinFast

Chiều này 6/5 nhiều người đi đường gần Vincom Long Biên, Hà Nội bắt gặp một mẫu xe có thiết kế đặc trưng họ nhà Vinfast được dán decal khá kín, nhìn qua có thể nhận thấy mẫu này tương đồng với mẫu xe ô tô điện VFe34 được công bố gần đây.   

 

Nói về mẫu xe điện VFe34 giá 690 triệu đồng/chiếc chưa bao gồm Pin, nhận đặt cọc với mức 10 triệu đồng ưu đãi khách hàng tiên phong giảm ngay 100 triệu đồng chỉ còn 590 triệu đồng  , xe sẽ được ra mắt vào tháng 10-11 năm nay, khách hàng có thể hoàn lại cọc 100%  hoặc chuyển nhượng cọc qua các dòng xe khác nếu không có nhu cầu.

Theo công bố, mẫu xe này có chiều dài cơ sở 2.611mm, kích thước các chiều dài x rộng x cao là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm xe 180mm, trọng lượng không tải 1.490kg. VinFast VF e34 được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. 

Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy. Để minh chứng cho đẳng cấp, chất lượng và tạo sự an tâm cho khách hàng, VinFast tiên phong áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34.

 

Bên cạnh xe điện thì trạm sạc xe rất quan trọng, hãng xe thuộc tập đoàn của tỷ phú Vượng thông báo kêu gọi đối tác có mặt bằng phù hợp cùng đầu tư hạ tầng trạm sạc xe điện rộng khắp trên toàn quốc với mạng lưới dự kiến gồm 2.000 trạm sạc với hơn 40.000 trụ sạc pin. Hiện tại nhiều nơi họ đang lắp đặt các trụ sạc để phục vụ cho việc xe điện khi bán ra xe dùng được ngay.  

VinFast mấy ngày nay đang nổi ở giới cộng đồng mạng vì liên quan đến việc chủ kênh YouTube GoGo TV có đăng tải video phản ánh lỗi trên xe Lux A2.0 sau nhiều lần khắc phục không hết. Điều làm nhiều người chú ý là cách hành xử từ Vinfast là họ đã gửi đơn tố cáo Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube GoGo TV lên cơ quan công an, liên quan đến việc YouTuber này "sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật, gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng".

Vụ việc không chỉ trong nước, mà còn lên cả các trang truyền thông lớn ở nước ngoài. Hiện sự việc chưa có hồi kết, trên mạng cũng có rất nhiều anh tài phân tích vụ việc này, vậy mọi người có chính kiến riêng gì của bản thân hay chia sẻ dưới bình luận để mọi người cùng tham khảo.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận