Chỉ còn 3 ngày ưu đãi đặc biệt đặt cọc xe điện VinFast VF e34

23/06/2021
bởi An VinFast

Chỉ với 10 triệu đồng, khách hàng tiên phong đặt cọc xe điện VinFast VF e34 sẽ hưởng mức giá “sốc” 590 triệu, tiết kiệm đáng kể so với giá niêm yết. Mức ưu đãi này chỉ còn áp dụng đến 30/6/2021.

Là mẫu xe ô tô điện đầu tiên của Việt Nam, VinFast VF e34 đang chiếm trọn sự quan tâm của tất cả khách hàng yêu thích dòng xe điện. Bên cạnh điểm nổi bật về các trang bị thông minh, chính sách ưu đãi “hiếm có” dành cho xe đến hết 30/06/2021 được hãng công bố cũng đã tạo thu hút không nhỏ. Cụ thể, chỉ còn 7 ngày nữa, khách hàng tiên phong đặt cọc xe điện VinFast VF e34 sẽ hưởng những “đặc quyền” chưa từng có.

Hưởng lợi gần 120 triệu đồng khi đặt cọc sớm xe điện VinFast VF e34

Việc sử dụng xe chạy điện thân thiện với môi trường là xu thế tất yếu, được khuyến khích tại nhiều quốc gia. Tuy nhiên, ô tô điện còn khá mới ở thị trường Việt Nam nên người dùng chưa có nhiều cơ hội được trải nghiệm loại phương tiện xanh thông minh này. Bên cạnh đó, người dùng muốn sở hữu một chiếc xe điện thông minh trên thế giới sẽ phải tốn một khoản chi phí ban đầu khá lớn do thuế phí nhập khẩu xe cao.

Với VinFast VF e34, chi phí ban đầu được tối ưu nhờ chính sách vì người dùng của VinFast. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 590 triệu đồng (thay vì 690 triệu đồng như giá niêm yết) là đã có thể sở hữu chiếc xe ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm 100 triệu đồng khi đặt cọc VinFast VF e34 trước ngày 30/06/2021. 

dat coc xe dien vinfast vf e34 huong uu dai hap dan

Đặt trước VinFast VF e34 hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ dừng lại ở ưu đãi 100 triệu đồng khi là một trong những người sở hữu xe VinFast đầu tiên, những khách hàng tiên phong đặt cọc xe điện VinFast VF e34 còn được miễn phí thuê bao pin 01 năm đầu tương đương 17,4 triệu đồng. Như vậy, khách hàng đã tiết kiệm được số tiền khi đặt cọc sớm VinFast VF e34 lên tới gần 120 triệu đồng. 

Bài toán kinh tế cho khách hàng càng được thấy rõ hơn, khi chỉ với số tiền đặt cọc là 10 triệu đồng khách hàng đã có cơ hội sở hữu xe. Trong trường hợp cần rút cọc nếu không muốn tiếp tục mua xe, hãng sẽ hỗ trợ khách hàng rút cọc mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào. Nói cách khác, với chính sách đặt cọc VinFast VF e34, khách hàng vừa được hưởng mức ưu đãi lớn, nhận xe sớm, lại không chịu bất cứ sự ràng buộc nào.  

Hưởng lợi “4 tốt” từ xe điện VinFast VF e34

Theo nhiều chuyên gia, ô tô VinFast VF e34 mang đến “4 tốt” cho khách hàng gồm: sản phẩm tốt, giá bán tốt, chi phí vận hành tốt  và chính sách bảo hành tốt (bảo hành tới 10 năm). 

Ngoài giá bán hấp dẫn, VinFast VF e34 còn mang đến cho người dùng những công nghệ hiện đại hàng đầu. Xe được kết nối với ứng dụng quản lý thông minh. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể cập nhật về phần mềm xe hoặc thực hiện nhiều tác vụ như kiểm tra tình trạng pin, tìm kiếm và dẫn đường trạm xạc, lịch trình đi lại, lịch bảo dưỡng, cảnh báo nguy cơ trộm cắp, định vị xe, gọi cứu hộ, chẩn đoán lỗi.

Thêm vào đó, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng xe bởi VinFast VF e34 sở hữu "danh sách dài" những công nghệ an toàn như: chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, cảnh báo lệch làn, camera giám sát 360, cảnh báo điểm mù, ga tự động, 6 túi khí... 

Pin ô tô điện VinFast VF e34 là pin lithium-ion với dung lượng 42kWh được sạc đầy trong khoảng 8h với quãng đường đi được lên tới 300 km. VinFast cũng cung cấp giải pháp sạc nhanh cho phép xe đi được 180km chỉ sau 15 phút sạc. VinFast đã nhanh chóng xây dựng các trạm xạc ô tô điện với dự kiến 40.000 cổng sạc nhanh trên khắp 63 tỉnh thành, bộ chuyển đổi phù hợp điện gia đình. Lúc này, sử dụng ô tô điện được đánh giá sẽ trở nên tiện lợi hơn xe xăng/diesel trong tương lai.

Với những khách hàng đang sở hữu xe xăng, VinFast còn “chiều lòng” và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng với chương trình “đổi xe xăng sang xe điện” giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi sở hữu VinFast VF e34.  Đặc biệt, Quỹ Vì tương lai Xanh của tập đoàn Vingroup sẽ ngay lập tức tặng 30 triệu đồng trừ thẳng vào giá xe cho các khách hàng đổi từ xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang xe điện thông qua dịch vụ “Đổi cũ lấy mới” Smart Solution.

Một mẫu ô tô điện thông minh, đẳng cấp với chính sách hoàn/chuyển cọc "thoáng" từ VinFast đã tạo động lực để không ít khách hàng trở thành một trong những người tiên phong đặt cọc ô tô VinFast VF e34 để sở hữu chiếc xe tiện lợi, bảo vệ môi trường. 

Hướng dẫn cách đặt cọc ô tô điện VinFast VF e34

Để đặt cọc xe điện VinFast VF e34, khách hàng có thể đặt cọc trực tiếp tại hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc hoặc trực tuyến qua website chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản: https://vinfastvinh.net.vn/vin...

 - Bước 1: Khách hàng vui lòng truy cập website https://vinfastvinh.net.vn/

 - Bước 2: Chọn “Đặt cọc ngay” và bắt đầu điền thông tin đặt hàng bao gồm: Thông tin cá nhân, số lượng xe, chọn showroom/đại lý nhận cọc, bàn giao xe thuận tiện nhất.

 - Bước 3: Khi đã điền hoàn tất thông tin, khách hàng tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán đặt cọc và thực hiện thanh toán.

 - Bước 4: Sau khi thực hiện thanh toán chi phí đặt cọc xe, khách hàng chỉ cần chờ nhận email xác nhận đặt xe VinFast VF e34 thành công từ địa chỉ anvinfastvinh@gmail.com trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đặt cọc.

dat coc xe dien  vinfast vf e34

Trở thành người tiên phong ngay hôm nay khi đặt cọc VinFast VF e34

Với mức chi phí đặt cọc ban đầu là 10 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu VinFast VF e34 tiết kiệm lên tới xấp xỉ 120 triệu đồng đến hết ngày 30/6/2021. Như vậy, chính sách ưu đãi “khủng” này chỉ còn 7 ngày nữa sẽ hết hạn, quý khách hàng hãy nhanh chóng trở thành những“người tiên phong” hưởng trọn vẹn mọi đặc quyền ngay hôm nay.

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận