ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG THỨC CỨU HỘ CHO CÁC TRƯỜNG HỢP XE HẾT PIN TỪ NGÀY 06/06/2025

10/06/2025
bởi An VinFast

Kính gửi Quý Khách hàng,

VinFast xin trân trọng thông báo về việc điều chỉnh phương thức hỗ trợ cho các trường hợp xe điện hết pin giữa hành trình.

Từ ngày 06/06/2025, VinFast sẽ chuyển sang áp dụng hình thức Cứu hộ bằng xe kéo (RSA) thay cho dịch vụ Cứu hộ pin (Mobile Charging) đã được triển khai trong giai đoạn trước. 

Chi phí cho dịch vụ cứu hộ RSA này sẽ do VinFast chi trả, áp dụng cho tất cả các dòng xe điện VinFast do Khách hàng cá nhân sở hữu. Chính sách này không áp dụng đối với các xe điện thuộc sở hữu của GSM và các đối tác vận tải khác.

Theo đó, khi Quý Khách hàng gặp sự cố xe hết pin trên lộ trình, dịch vụ Cứu hộ RSA sẽ được triển khai để hỗ trợ kéo xe về trạm sạc gần nhất hoặc địa điểm cư trú của Khách hàng, tùy theo địa điểm nào gần hơn.

Dịch vụ Cứu hộ pin (Mobile Charging) là dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp bằng xe sạc lưu động khi Khách hàng gặp sự cố hết pin trên lộ trình được VinFast chính thức triển khai từ năm 2022 như một giải pháp hỗ trợ khẩn cấp, góp phần gia tăng trải nghiệm người dùng trong giai đoạn đầu phổ cập xe điện. VinFast cam kết luôn đồng hành cùng Quý Khách hàng trong suốt hành trình sử dụng xe điện, với chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và trải nghiệm tiện lợi hơn. Việc điều chỉnh này nhằm tối ưu hiệu quả vận hành và đảm bảo năng lực hỗ trợ Khách hàng nhanh chóng, an toàn trong các tình huống khẩn cấp.

Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VinFast qua số hotline 1900 23 23 89 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng VinFast!

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận