VinFast đã chuyển đổi Sổ Bảo Hành sang hình thức điện tử. Tại thời điểm bàn giao xe, Đại lý phân phối sẽ tư vấn, hướng dẫn Khách hàng xác nhận Sổ Bảo Hành điện tử và cách thức tra cứu, sử dụng.
Đối với xe được sử dụng ở điều kiện sử dụng tiêu chuẩn:
Đối với xe đang hoặc đã từng được sử dụng cho hoạt động dịch vụ thương mại:
Phụ tùng được thay thế theo chính sách bảo hành xe có thời hạn bảo hành bằng thời hạn bảo hành còn lại của xe; hoặc thời hạn bảo hành còn lại của phụ tùng được thay thế đó (trong trường hợp phụ tùng có thời hạn bảo hành riêng).
** Dịch vụ thương mại là đối tượng khách hàng kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn, đang hoặc đã từng sử dụng xe làm taxi, xe sử dụng cho dịch vụ chở khách, kể cả các dịch vụ như Grab, Be hay tương tự, xe cho thuê, xe đưa đón, xe giao hàng.
Đối với xe đã từng được sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại, chính sách bảo hành áp dụng cho xe sử dụng cho mục đích dịch vụ thương mại sẽ tiếp tục được duy trì và áp dụng kể cả trong trường hợp chuyển nhượng xe.
Phạm vi bảo hành
Bảo hành áp dụng cho các hư hỏng do lỗi phần mềm, lỗi chất lượng của linh kiện hoặc lỗi lắp ráp của VinFast với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, ngoại trừ các hạng mục không thuộc phạm vi bảo hành.
Phụ tùng thay thế trong bảo hành là những chi tiết, linh kiện chính hãng nhỏ nhất được VinFast cung cấp.
Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chỉ được áp dụng và thực hiện tại các Xưởng dịch vụ và Nhà phân phối ủy quyền của VinFast.
Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo các điều khoản và điều kiện bảo hành.
VinFast không có trách nhiệm thu hồi và thay thế sản phẩm khác cho khách hàng nếu việc sửa chữa bảo hành có thể khắc phục được lỗi chất lượng, lỗi vật liệu hay lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.
Không tìm thấy bài viết